100+ các mẫu đồng phục công ty đẹp, cao cấp nhất năm 2022


Áo đồng phục công ty luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Không chỉ mang tính thẩm mỹ, đồng phục công ty còn đại diện cho một tập thể, đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Một bộ đồng phục đẹp, nổi bật thương hiệu có thể giúp khách hàng trả lời những câu hỏi như: hoạt động của doanh nghiệp là gì? văn hóa doanh nghiệp ra sao? và môi trường làm việc tại đây như thế nào?… 

Tuỳ theo từng ngành nghề sẽ có những loại áo đồng phục khác nhau, trong bài viết này ModaViet sẽ liệt kê 100+ mẫu áo đồng phục công ty đẹp, cao cấp nhất năm 2022 cho tất cả các ngành nghề, đừng bỏ qua nhé!

 

1. Đồng phục công ty có cổ cứng cáp, áo đồng phục polo

 

Trong những mẫu đồng phục được ưa chuộng nhất hiện nay tại các doanh nghiệp chắc hẳn không thể thiếu được áo polo, mẫu áo đồng phục tiện dụng, không chỉ năng động, thoải mái mà vẫn giữ được sự chỉn chu, chuyên nghiệp cho người mặc. Áo polo thường có thiết kế đơn giản, phù hợp với cả nam và nữ, ở nhiều độ tuổi khác nhau và không kén dáng người mặc.

 


Đồng phục áo polo Sony trẻ trung, thanh lịch

 

Xem ngay: 40+ mẫu áo đồng phục polo được yêu thích nhất tại Fennik

 

2. Áo thun đồng phục công ty cổ tròn năng động


Không chỉ được sử dụng nhiều ở các nhà xưởng, hay những công việc cần hoạt động, vận động nhiều. Ở môi trường làm việc văn phòng, áo đồng phục công ty cổ tròn cũng ngày càng được ưa chuộng nhờ sự năng động, thoải mái và đặc biệt dễ dàng kết hợp trang phục, giúp chiếc áo đồng phục không còn quá gò bó và nhàm chán.

 

Áo phông đi biển cho team
Áo phông cổ tròn được thiết kế bởi ModaViet

 

Tham khảo các mẫu áo thun cổ tròn khác của ModaViet tại đây

 

3. Đồng phục teambuilding đẹp, độc


Để chuyến team building thêm ý nghĩa, trọn vẹn thì chắc chắn không thể thiếu được chiếc áo đồng phục. Với thiết kế hình in đẹp – độc đáo – bắt mắt cùng màu sắc nổi bật thương hiệu, áo đồng phục team building không chỉ giúp công ty bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả mà còn góp phần gắn kết các thành viên trong các phòng ban, tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi.

 

Áo phông đồng phục đi biển
Áo phông đồng phục đi biển

 

Đồng phục áo phông
Đồng phục áo phông team building

 

4. Đồng phục áo phông công ty dài tay

 

Bên cạnh áo thun tay ngắn, ModaViet còn cung cấp các mẫu áo thun đồng phục tay dài. Mẫu áo này thường được các doanh nghiệp đặt may áo đồng phục cho nhân viên thị trường, lắp đặt, sản xuất, nhân viên văn phòng,… Chất liệu Fennik sử dụng để may đồng phục tay dài là vải thun cotton 100%, thun cá sấu,… Hai chất liệu này rất mềm mịn, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn 4 chiều nên rất phù hợp để mặc vào những ngày trời nắng nóng.

 

Áo thun đồng phục dài tay
Áo thun đồng phục dài tay

Bí quyết giúp bạn mặc đồng phục công ty công sở đẹp hơn mỗi ngày

 

5. Đồng phục sơ mi nam nữ công ty


Các mẫu đồng phục sơ mi nam nữ công sở tại Đồng phục Fennik với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp và chỉn chu. Tạo nên sự nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng và đối tác. Với đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo, các sản phẩm áo đồng phục sơ mi văn phòng của Fennik luôn hướng đến các kiểu thiết kế mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.

 


Áo đồng phục sơ mi nam ngắn tay Toyota

 

Tham khảo ngay 50+ mẫu áo đồng phục sơ mi được yêu thích nhất năm 2022 tại ModaViet

 

6. Đồng phục vest nam nữ


Khác với các loại trang phục khác, đồng phục vest đòi hỏi cao về trình độ chuyên môn của những người thợ may. Những bộ đồng phục vest nam nữ công sở tại Fennik mang đến sự khác biệt và đẳng cấp hơn nhiều so với các đơn vị may đồng phục thông thường.

 

Danh mục đồng phục vest
Đồng phục vest lịch sư, sang trọng

 

Các chi tiết như cổ áo, mộng vai, tay áo cho đến thân áo đều được những người thợ may lành nghề may đo tỉ mỉ, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Tất cả loại vải được ModaViet lựa chọn đều là loại vải ngoại nhập cao cấp với đặc tính đứng form, hạn chế nhăn, dễ ủi, độ bền cao,…

 

Những mẫu vest có thiết kế đẹp, sang trọng của ModaViet

 

7. Đồng phục quầy tây công sở, quần âu văn phòng nam nữ

 

Một trong những trang phục công sở không thể thiếu của chị em phụ nữ chắn hẳn chính là quần âu. Một loại quần với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã giúp các cô gái có thể “biến hóa” trong nhiều phong cách khác nhau phù với từng nhu cầu và hoàn cảnh.

 

Áo polo phối cùng quần âu ống rộng
Áo polo phối cùng quần âu ống rộng

 

Thiết kế của các mẫu quần âu công sở nam nữ tại Fennik luôn mang đến ưu điểm vượt trội so với các loại quần công sở khác đó chính là khả năng che khuyết điểm tốt, tôn lên nét đẹp hình thể đáng kể cho các chị em.

 

Top 7 xu hướng quần âu đồng phục công ty lịch lãm, sang trọng nhất năm 2022

 

8. Đồng phục chân váy công sở nữ


Khác với quần Tây, đồng phục chân váy công sở sẽ mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính hơn cho các nàng. Tại đồng phục Fennik có đầy đủ tất cả các mẫu chân váy hot nhất hiện nay, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, đảm bảo có thể mang đến sự ưng ý nhất cho khách hàng như: Chân váy dáng dài, chân váy bút chì, chân váy chữ A, juyp,…

 

Đồng phục sơ mi kiểu và chân váy chữ A
Đồng phục sơ mi kiểu và chân váy chữ A

 

 

9. Đồng phục áo khoác văn phòng


Đồng phục áo khoác văn phòng hiện nay đã và đang dần trở thành một loại trang phục gắn liền với các công ty cũng như doanh nghiệp lớn nhỏ. Trong tất cả các môi trường hầu hết đều cần đến áo khoác. Với thời tiết nắng nóng như miền Nam thì áo khoác gió sẽ là trang phục chống nắng rất tốt còn thời tiết giá rét miền Bắc thì áo khoác gió sẽ là trang phục giữ ấm cho cơ thể hiệu quả.

 

Đồng phục áo khoác
Đồng phục áo khoác

 

Xem thêm các mẫu đồng phục khác của ModaViet tại đây

 

Đồng phục công ty không chỉ là trang phục đi làm. Đồng phục còn đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, tăng tính đoàn kết của tập thể và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Hy vọng với những mấu đồng phục mà ModaViet giới thiệu trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được cho doanh nghiệp mình một mẫu đồng phục phù hợp nhất. Liên hệ ngay với ModaViet để được tư vấn và nhận ưu đãi cực khủng nhé!