F5 phong cách phối đồ cho chiếc áo sơ mi công sở, mặc là “auto” đẹp


Quần jean, chân váy, quần tây, layer,…là một trong các bí quyết tỏa sáng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ đẹp nhất hiện nay. Nhưng chưa hết đâu nhé, vẫn còn rất nhiều công thức nằm trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ xinh xắn, cứ mặc là “auto” đẹp.

1. Áo sơ mi công sở với “trang phục quốc dân” Quần Jeans

“Trang phục quốc dân” quần jeans được xem là loại đồ có khả năng phối được với nhiều kiểu áo khác nhau và tất nhiên trong đó không thể vắng mặt áo sơ mi. Cũng nhờ tính ứng dụng cao như vậy mà quần jeans có độ phủ sóng rất phổ biến và thường xuyên được mọi người sử dụng trong cách phối đồ với áo sơ mi nữ.

Không chỉ thế, quần jeans còn được chia thành vô số loại điển hình là baggy jeans, jeans cạp cao, jeans rách, jean kaki, jeans ống ôm,…Vì thế khi diện cách phối áo sơ mi với quần jean nữ này, các cô nàng cứ tha hồ mix&match mà không phải e ngại chuyện lên ý tưởng cầu kỳ cho trang phục.

2. Các loại chân váy – phong cách vừa xinh vừa đa năng

Còn món đồ gì điệu đà, xinh xắn bằng những loại chân váy đâu chứ, thế nên chắc chắn rằng trong tủ đồ của bất kỳ cô nàng nào cũng đều dự phòng sẵn ít nhất một chiếc váy.

Và tất nhiên là khỏi phải bàn đến độ đẹp của áo sơ mi nữ mặc với chân váy, sang-đẹp-chuẩn là tất cả những gì mà công thức này thể hiện ngay trên set đồ.

Dựa trên tinh thần có thể ứng dụng được trong nhiều hoàn cảnh, trường hợp. Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cộng chân váy thật sự rất đa năng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Về các kiểu chân váy, phái nữ quả thật rất được ưu ái bởi càng ngày càng có nhiều loại váy khác nhau giúp các nàng thỏa thích biến đổi để mix đồ cùng áo sơ mi.

3. Quần tây – Cách mặc áo sơ mi nữ đẹp chuẩn thời trang công sở

Thường xuyên xuất hiện dày đặc tại các công ty, văn phòng chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của các kiểu quần tây công sở. Do form dáng thanh lịch, cổ điển, quý phái của quần tây rất thích hợp với các chị em đang làm ở những môi trường, nơi làm việc đề cao tính kỷ luật và nghiêm túc.

Quần tây có thể pha trộn cùng hàng loạt các mẫu áo khác nhau, nhưng dễ mặc nhất vẫn là lúc phối đồ với áo sơ mi đen nữ hoặc sơ mi trắng.

4. Quần culottes – Cách phối đồ với áo sơ mi nữ cực duyên dáng

Bên cạnh quần tây, quần culottes cũng không hề kém cạnh khi được phái nữ văn phòng đặt trọn niềm tin để pha trộn cùng áo sơ mi nữ.

Mặc dù cách phối đồ với áo sơ mi nữ kèm quần culottes trông rất sang trọng và sành điệu nhưng chỉ thích hợp với nữ giới có dáng người cao, mảnh khảnh thôi.

Nhưng team người “bé bé xinh xinh” chớ vội buồn bởi khi diện bí quyết phối đồ này, các bạn hãy chọn cho mình các loại giày chẳng hạn như giày mũi nhọn, giày cao gót, giày búp bê, giày oxford,…

Điều này phần nào sẽ giúp ích cho các bạn “gian lận” từ 3-5 cm chiều cao và còn tô điểm cho diện mạo thêm phần tự tin, quyền lực hơn nữa.

5. Kết hợp cùng vật dụng – Cách phối đồ với áo sơ mi nữ sang đẳng cấp

Đừng bao giờ tiếc tiền mà bỏ qua những vật dụng, các phụ kiện nhỏ lẻ có chất lượng tốt như túi ví, thắt lưng, mũ nón, giày, trang sức,…Vì đây đích thị sẽ là những item hỗ trợ cho chủ nhân trong việc nâng tầm bộ cánh thêm một đẳng cấp cao hơn. Một khi đã diện bộ trang phục lý tưởng lại còn bổ sung thêm vật dụng “chanh sả”, cả hai sẽ cho ra một tổng thể vô cùng đẹp mắt và hài hòa lẫn nhau.

 

Đây là cách phối đồ với áo sơ mi công sở không khó để thực hiện, lại vừa sang trọng, thần thái không thể chê mà các chị em chớ nên bỏ qua. Là đơn vị kinh doanh sản phẩm Đồng phục lâu năm, nếu bạn chưa có sản phẩm Đồng phục ưng ý thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Với phương châm lấy uy tín làm hàng đầu, MODAVIET tự tin sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm đồng phục tuyệt vời nhất.

Mời bạn cùng ngắm một số bộ đồng phục áo sơ mi do Modaviet thực hiện!

Gọi 0966336383 cho Modaviet, để nhận được tư vấn tốt nhất về kiểu dáng, chất liệu vải, thiết kế cũng như chi phí... bạn có thể tham khảo qua một số thông tin về đồng phục công sở tại địa chỉ website Modaviet.vn để đảm bảo sản phẩm bạn nhận được là ưng ý nhất nhé!