Hướng dẫn 10 cách phối đồ với áo đồng phục công ty cổ tròn đẹp, ấn tượng


Để mặc được một bộ đồng phục công sở đẹp, chắc hẳn nhiều bạn đã phải mất kha khá thời gian ngắm nghía, lựa đồ mỗi buổi sáng trước khi đi làm đúng không nhỉ? Để tiết kiệm thời gian cho các bạn, trong bài viết này, ModaViet sẽ hướng dẫn 10 cách phối đồ với áo đồng phục công ty cổ tròn thật đẹp, thật ấn tượng cho cả nam và nữ. Đừng bỏ lỡ nhé! ^^

1. Hướng dẫn mix đồ với áo đồng phục công ty cổ tròn cho phái đẹp

1.1 Phối áo đồng phục công ty cổ tròn với quần âu

Với ưu điểm là khả năng tôn dáng cực tốt đồng thời mang đến hình ảnh thanh lịch, sang trọng. Quần âu là món đồ "nên có" ở tủ đồ của bất kỳ cô nàng công sở nào.

Khi phối áo đồng phục công ty cổ tròn với quần âu nàng có thể sơ vin lại để tạo cảm giác eo thon, cao hơn nhé!

Vì quần âu không hề kén dáng người mặc nên tùy theo chiều cao, cân nặng của mình, bạn có thể lựa chọn dáng quần và màu sắc phù hợp nhất.

Áo phông cổ tròn phối cùng quần âu kẻ cho cô nàng năng động

1.2 Nhẹ nhàng, thanh lịch khi kết hợp cùng quần culottes


Trẻ trung, mới lạ khi phối cùng quần culottes

Quần culottes là kiểu quần có ống rộng với độ dài khoảng lưng chừng đầu gối người mặc. Kiểu quần này hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường, là sự kết hợp vô cùng phong cách với những chiếc áo thun công ty cổ tròn.

Quần culottes khi kết hợp với áo phông đồng phục công ty cổ tròn sẽ tạo nên phong cách, tươi trẻ, năng động và thời thượng. Chiếc áo đồng phục càng đơn giản thì set đồ càng hoàn hảo.

1.3 Áo đồng phục công ty cổ tròn phối cùng với quần jean
 


Thêm nét khoẻ khoắn với set đồ áo phông cổ tròn và quần jean

Đây là kiểu phối đồ kinh điển nhất từ trước tới giờ nhưng chưa bao giờ lỗi mốt, đặc biệt khi mặc áo cổ tròn với quần jean phù hợp với mọi môi trường làm việc. Đa phần cách kết hợp này thường không kén người mặc và nhất là các cô nàng thì lại càng không nên bỏ lỡ.

Một chiếc áo đồng phục công ty cổ tròn khi mặc cùng với chiếc quần jean sẽ mang đến sự trẻ trung, năng động và khỏe khoắn cho người mặc. Và hơn hết, cách này có thể áo dụng được với cả nam và nữ nên khi tham gia một hoạt động hay sự kiện nào đó sẽ có sự kết hợp đồng bộ, rất chuyên nghiệp cho hình ảnh công ty.

1.4 Năng động, khỏe khoắn với quần short ngắn

Nếu bạn đang muốn tạo phong cách cá tính, tươi trẻ thì áo đồng phục cổ tròn mix cùng quần short chính là gợi ý lý tưởng nhất dành cho bạn. Các bạn nữ có thể áp dụng cách phối đồ này trong những môi trường như: đi du lịch, dã ngoại cùng người thân, bạn bè hoặc team building… trong những ngày hè nóng bức, oi ả.

Ngoài ra đây cũng là kiểu mix đồ giúp khoe lên đôi chân dài của từng bạn nữ, mang lại cảm giác thoải mái nhất trong những cuộc chơi cùng công ty.


Quần short giúp nàng có thể khoe trọn đôi chân thon gọn

1.5 Nhẹ nhàng nữ tính khi mix cùng các loại chân váy


Chân váy chữ A ngắn trên gối vô cùng trẻ trung và năng động

Khi nhắc tới cách mix đồ với áo đồng phục cổ tròn thì không thể không nhắc tới chân váy. Đây cũng là một cách phối đồ khá quen thuộc đối với các bạn nữ, các bạn có thể chọn những loại chân váy khá thông dụng trên thị trường như: Chân váy bút chì, chân váy chữ A, chân váy đuôi cá, chân xếp li,...

1.6 Trẻ trung, thoải mái với set đồ áo đồng phục công ty và quần giả váy

Nếu bạn lo lắng việc phối cùng váy ngắn sẽ dễ bị lộ, có thể phải hạn chế cử động nhiều và mạnh. Thì quần giả váy chính là giải pháp cho tất cả những băn khoăn đó của bạn.

Quần giả váy khi mặc vừa dễ dàng di chuyển hoạt động mà vẫn giữ được nét nữ tính mà của một chiếc chân váy.


Mẫu quần giả váy được các cô nàng tìm kiếm nhiều nhất năm 2022

1.7 Áo blazer khoác ngoài áo thun đồng phục cổ tròn cực phong cách

Mix đồ cùng blazer siêu cá tính


Mix đồ cùng blazer siêu cá tính

Áo blazer là một từ khóa xuất hiện trong xu hướng thời trang gần đây khá nhiều. Với kiểu dáng như vest nhưng được thiết kế hiện đại hơn đã khiến nó trở nên “hot” như hiện giờ. Áo blazer thường xuất hiện tại các công ty văn phòng mà nhân viên nữ mặc. Nó không chỉ thanh lịch mà còn thể hiện sự cá tính, hiện đại cho người mặc.

Kiểu áo này có rất nhiều cách để biến tấu trang phục. Ví dụ bạn thích trẻ trung, năng động thf có thể khoác blazer ngoài áo thun cổ tròn và quần jean, nếu bạn dịu dàng, nữ tính thì có thể thay quần jean bằng chân váy dài xếp li,...

2. Hướng dẫn mix đồ với áo đồng phục công ty cổ tròn cho cánh mày râu
 

2.1 Áo đồng phục với quần tây - Một sự kết hợp lịch lãm

Cũng giống như quần jean, quần tây là mẫu thời trang vô cùng đẹp, dễ phối đồ với nhiều kiểu áo khác nhau. Áo đồng phục mặc cùng quần tây giúp bạn tôn dáng, đẹp. Cách phối đồ này, bạn có thể chọn cho mình những kiểu quần âu tối màu hoặc sáng, ôm hoặc dáng suông đều được tùy theo chiều cao, cân nặng của bạn.

Áo thun đồng phục cổ tròn kết hợp cùng quần tây

Áo thun đồng phục cổ tròn kết hợp cùng quần tây


 

2.2 Năng động, trẻ trung khi mix áo đồng phục cổ tròn với quần jean

Kiểu phối đồ này rất dễ mặc và phù hợp với áo đồng phục. Bạn có thể chọn những kiểu quần jean dáng rộng kết hợp mặc với áo đồng phục form thoải mái, rộng rãi và hạn chế mặc áo bó sát vào người sẽ khiến lộ khuyết điểm, không tôn dáng. Áo đồng phục kết hợp với quần jean là đẹp hết ý mà vô cùng thời trang.

Áo thun và quần jean

Áo thun và quần jean

2.3 Phá cách với set đồ áo thun cổ tròn đồng phục và quần sooc

áo đồng phục công ty cổ tròn và quần short

Áo đồng phục công ty cổ tròn và quần short

Quần sooc là mẫu quần không thể thiếu với cánh mày râu, những món đồ này giúp các bạn cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái, tự tin hơn. Tuy nhiên bạn sẽ đẹp hơn khi mặc quần sooc lửng với áo đồng thun đồng phục cổ tròn có thiết kế đơn giản.

*Lưu ý: việc mặc quần sooc đi làm có thể chỉ được chấp nhận ở 1 số công ty, mặc đẹp cũng đừng quên tuân thủ quy định của công ty chàng nhé! ^^

Với 10 cách mix đồ với áo đồng phục công ty cổ tròn dành mà ModaViet vừa chia sẻ trên đây, hy vọng có thể giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian suy nghĩ xem nên mặc gì mỗi ngày ^^. Tùy theo từng hoàn cảnh và môi trường làm làm việc như ngồi văn phòng, đi dã ngoại hoặc tham gia sự kiện của công ty mà các bạn có thể chọn ra cách phối đồ phù hợp nhất dành cho mình nhé!