MODAVIET TỔ CHỨC CHUYẾN DU LỊCH NGHỈ MÁT CHO TOÀN THỂ NHÂN VIÊN TẠI ĐÀ NẴNG – HỘI AN – CÙ LAO CHÀM


Với tinh thần “Làm hết sức, chơi hết mình”, cứ mỗi mùa hè Công ty TNHH Modaviet tổ chức chuyến du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể cán bộ công nhiên viên công ty. Ngày 19/5-23/5 Công ty TNHH Modaviet đã tổ chức chương trình tham quan nghỉ mát hè 2019 cho toàn thể CBCNV công ty và gia đình tại Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm .  

Đây là một trong những hoạt động thường niên của công ty mỗi năm hè về mà công ty luôn quan tâm, chú trọng tổ chức nhằm mang lại những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cũng như tăng thêm tinh thần đoàn kết gắn bó giữa các CBCNV với Ban giám đốc công ty; là dịp để các nhân viên công ty cùng các người thân trong gia đình được gặp gỡ, giao lưu tạo sự gắn bó đoàn kết trong tập thể Modaviet từ đó có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao góp phần đưa Modaviet phát triển vững mạnh hơn nữa trong những năm tới.

Trong chuyến tham quan du lịch và nghỉ mát 04 ngày 03 đêm tại Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm, Modaviet đã có những giây phút thư giãn và trải nghiệm thú vị tại các địa điểm du lịch nổi tiếng của Đà Nẵng – Hội An – Cù Lao Chàm như: Cầu Thuận Phước, Cầu quay Sông Hàn ngắm nhìn tượng Phật Bà Quan âm lớn tại Chùa Linh Ứng Phố Cổ Hội An - Di sản Văn hoá thế giới, danh lam thắng cảnh Bà Nà…

Chương trình nghỉ mát là hoạt động thường niên nhằm tạo điều kiện cho toàn thể cán bộ nhân viên vui chơi, thư giãn sau những ngày làm việc chăm chỉ. Kỳ nghỉ lần này có sự hỗ trợ về chi phí của Ban Giám đốc cho các gia đình nhân viên cùng tham gia vì vậy kỳ nghỉ cũng là cầu nối để các gia đình có dịp giao lưu, kết bạn và học hỏi thêm những kinh nghiệm trong công việc và cuộc sống. Các thành viên của Modaviet đã có một nửa năm làm việc nỗ lực, và tất cả đều hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi với một tinh thần rất trẻ, rất khỏe “làm hết sức, chơi hết mình”. 

Chuyến du lịch nghỉ mát 2019 của nhân viên Modaviet đã để lại cho mỗi người những kỷ niệm tuyệt đẹp bên bạn bè, đồng nghiệp và gia đình. Tạm biệt những giây phút vui chơi, nghỉ dưỡng, các anh chị em lại để trở về với công việc, tiếp tục nhiệt huyết, sáng tạo và cống hiến. Ban lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi nhân viên luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng công ty ngày càng phát triển.