VẠN LỜI TRI ÂN - QUÀ LỚN IPHONE XL TỪ MODAVIET


Ngày 21/12/2019, Công Ty TNHH Moda Việt Nam đã tổ chức thành công tiệc sinh nhật tròn 6 năm với chủ đề “Ngàn Món Quà – Vạn Lời Tri Ân”. Gần 200 thực khách gồm quý đối tác, quý khách mời và tập thể cán bộ nhân viên Modaviet cùng hòa mình trong bầu không khí hân hoan và hạnh phúc.

Trong không khí ấm áp, thân mật, CEO Nguyễn Mạnh Tùng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc vì sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và đối tác trong suốt hơn 6 năm qua. Và đặc biệt những lời cảm ơn sâu sắc tới những đóng góp, những nỗ lực rất lớn của toàn thể cán bộ công nhân viên, đồng thời đề ra định hướng phát triển trong năm 2020. 

Ghi nhận sự đóng góp của cán bộ công nhân viên làm việc và cống hiến lâu năm, Công Ty có những phần thưởng giá trị cao nhằm khích lệ, động viên tinh thần làm việc của nhân viên. Các tiết mục văn nghệ, hài kịch đặc sắc mang lại không khí tươi vui, hào hứng cho mọi người có mặt tại sự kiện. Gameshow vui nhộn, rút thăm trúng thưởng bất ngờ là điểm nhấn của chương trình năm nay. Các đối tác đều được nhận những món quà ý nghĩa từ Modaviet. 

Đặc biệt, tiết mục đặc sắc và mong đợi nhất chính là trao iphone XL cho đối tác may mắn đã khép lại tiệc tri ân năm 2019, mở ra một hành trình mới, một năm mới với nhiều mục tiêu mới, động lực mới thúc đẩy con thuyền Modaviet vươn cao, vươn xa.

Cùng Xem Clip Lễ kỷ niệm tròn 6 năm trong ngành may đồng phục của Modaviet