40+ Áo thun đồng phục công ty thiết kế đẹp, nổi bật thương hiệu


Đồng phục công ty giữ vai trò vô cùng quan trọng trong việc định hình và xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp. Một chiếc áo thun đồng phục công ty thiết kế đẹp, nổi bật thương hiệu sẽ giúp hình ảnh doanh nghiêp trở lên chuyên nghiệp hơn, tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng và đối tác.

Trong bài viết này, ModaViet sẽ giới thiệu đến bạn 40+ mẫu áo phông đồng phục được ưa chuộng nhất tại các doanh nghiệp trong năm 2022, tham khảo ngay thôi!

1. Tầm quan trọng của áo thun đồng phục công ty thiết kế đối với sự phát triển của doanh nghiệp là gì?

1.1 Áo phông đồng phục giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty


Yếu tố quan trọng đầu tiên của những mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp là giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu trong mắt người nhìn.
 

Áo thun đồng phục giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty
Áo thun đồng phục giúp xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp của công ty

 

Việc thiết kế logo, khẩu hiệu, thông điệp của doanh nghiệp lên trên áo đồng phục và lựa chọn màu màu sắc trùng với màu trong bộ nhận diện thương hiệu của công ty sẽ giúp làm nổi bật hình ảnh doanh nghiệp trước mắt khách hàng, đối tác, đem lại cái nhìn thiện chí, tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

1.2 Đồng phục góp phần xây dựng văn hoá doanh nghiệp, gắn kết nhân viên


Bộ đồng phục công ty được thiết kế đẹp, tôn lên vóc dáng người mặc sẽ tạo được hứng thú cho nhân viên. Khi mặc đồng phục nhân viên sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp của tổ chức. Mang đến cảm giác thoải mái, tự tin hơn khi gặp gỡ hay tiếp xúc với khách hàng. Điều này được thể hiện rất rõ với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ.

 

Đồng phục giúp kéo nhân lại gần nhau hơn
Đồng phục giúp kéo nhân lại gần nhau hơn

 

Ngoài ra, việc mặc chung một bộ đồng phục như một cách kết nối vô hình, giúp nhân viên trở nên gần gũi, gắn kết hơn. Đồng phục như thay lời nhắc nhở “công ty là một tập thể, và mọi người trong tập thể đó cần đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau để đạt được mục tiêu chung".

 

1.3 Áo thun đồng phục công ty giúp nâng cao tinh thần trách nhiệm, giúp tăng hiệu quả công việc


Khi khoác lên mình bộ đồng phục công ty sẽ giúp nhân viên luôn ý thức được bản thân là một phần của công ty, thôi thúc tinh thần làm việc, ý thức trách nhiệm trong họ. Từ đó cũng giúp cho hiệu suất làm việc tăng lên đáng kể.

 

Tăng hiệu quả công việc
Tăng hiệu quả công việc

 

2. 3 kiểu áo thun đồng phục công ty thiết kế thường được sử dụng trong các doanh nghiệp


Với sự phát triển không ngừng của ngành thời trang, áo thun đồng phục cũng vô cùng đa dạng về kiểu dáng, chất liệu. Dưới đây là kiểu áo phông đồng phục công ty thiết kế được ưa chuộng nhất trong các doanh nghiệp.

 

2.1 Áo thun văn phòng có cổ

 

Đồng phục áo thun có cổ
Đồng phục áo thun có cổ

 

 

Mẫu áo này không chỉ đảm bảo được sự thoải mái, dễ vận động mà còn giữ được nét chỉn chu, chuyên nghiệp cần có ở một bộ đồng phục công ty. Tuy có thiết kế đơn giản và đã quá quen thuộc với dân công sở nhưng mẫu áo này vẫn chưa bao giờ hết hot.

 

Mẫu áo thun cá sấu đồng phục công ty này có thể mặc trong nhiều trường hợp, mục đích khác nhau.Từ việc đi làm cho đến khi gặp khách hàng hoặc đón tiếp đối tác.

 

2.2 Mẫu áo thun đồng phục sự kiện


Đồng phục áo thun sự kiện giúp xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh đến với người tiêu dùng trong những chương trình, sự kiện, hoạt động của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và hiệu quả. Những chiếc áo đồng phục sự kiện được in logo, hình ảnh, thông điệp của doanh nghiệp sẽ dễ dàng được truyền tải đến với hàng trăm khách hàng tiềm năng.

 

Áo thun đồng phục giúp hoạt động sự kiện thêm phần hiệu quả
Áo thun đồng phục giúp hoạt động sự kiện thêm phần hiệu quả

 

Những mẫu áo này có được sự cân bằng hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, trang nghiêm và tự do. Giúp nhân viên luôn giữ được sự tự tin, thoải mái trong suốt khoảng thời gian diễn ra sự kiện.

 

2.3 Áo thun teambuilding, áo phông đi biển

 

Đồng phục team buiding năng động, thoải mái
Đồng phục team buiding năng động, thoải mái

 

 

Để chuyến team building thêm ý nghĩa, trọn vẹn thì chắc chắn không thể thiếu được chiếc áo đồng phục. Với thiết kế hình in đẹp – độc đáo – bắt mắt cùng màu sắc nổi bật thương hiệu, áo đồng phục team building không chỉ giúp công ty bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu hiệu quả mà còn góp phần gắn kết các thành viên trong các phòng ban, tạo môi trường làm việc thân thiện, gần gũi.

 

Đồng phục nhóm thiết kế đẹp, ấn tượng
Đồng phục nhóm thiết kế đẹp, ấn tượng

 

3. Lựa chọn đơn vị may áo thun đồng phục uy tín chất lượng


Trên thị trường có rất nhiều đơn vị may đồng phục khác nhau cung cấp đồng phục văn phòng đẹp. Tuy nhiên, hầu hết thì các đơn vị này không có xưởng may riêng mà phải kết hợp với 1 đơn vị khác để tiết kiệm chi phí mặt bằng.Và khi làm việc qua trung gian có thể sẽ gặp phải tình trạng sản phẩm không đúng yêu cầu gây ảnh hưởng tiến độ.

Xưởng may hiện đại với hàng nghìn nhân công lành nghề
Xưởng may hiện đại với hàng nghìn nhân công lành nghề

 

ModaViet với kinh nghiệm 10 năm trong ngành đồng phục, đã từng hợp tác với hơn 12.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Fennik có một xưởng may riêng ngay tại văn phòng giúp tối ưu chi phí và đảm bảo 100% tiến độ cũng như chất lượng sản phẩm.

 

Xem thêm các sản phẩm đồng phục áo thun được thiết kế độc quyền tại ModaViet tại: Đồng phục đẹp

 

Đồng phục công ty không chỉ là trang phục đi làm. Đồng phục còn đại diện cho hình ảnh doanh nghiệp, tăng tính đoàn kết của tập thể và quảng bá thương hiệu một cách hiệu quả. Hy vọng với những sản phẩm đồng phục nổi bật mà ModaViet giới thiệu trên đây có thể giúp bạn lựa chọn được cho doanh nghiệp mình một mẫu đồng phục phù hợp nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt may đồng phục áo thun cổ tròn, áo thun team building, áo thun đồng phục sự kiện, áo thun PG,… thì đừng ngần ngại liên hệ với ModaViet ngay hôm nay nhé!