Bật mí 5 cách phối đồ với áo đồng phục công ty cực chất cho các nàng


Trong môi trường công sở hiện nay, áo đồng phục công ty chắc hẳn là một nét văn hóa không thể thiếu. Để chiếc áo đồng phục không trở nên nhàm chán, gò bó thì phải cần sự kết hợp hài hòa và phối đồ thông minh. Trong bài viết này, ModaViet sẽ gợi ý giúp bạn cách phối đồ với áo đồng phục đẹp, phong cách mà cực kỳ đơn giản, ai cũng co thể thực hiện.
 

1. Áo đồng phục phối cùng quần jean vô cùng năng động


Quần jean có thể nói là một món đồ đa-zi-năng khi rất dễ phối đồ, từ đồng phục áo phông, áo polo, áo sơ mi hay áo khoác gió,… Không chỉ dễ phối đồ mà còn rất dễ mặc, phù hợp với mọi giới tính và dáng người.
 

Áo polo kết hợp cùng quần jean
Áo polo kết hợp cùng quần jean

 

Riêng với phái nữ, bạn nên lựa chọn những mẫu áo đồng phục có dáng suông, phần cổ và tay áo được bo chắc chắc sẽ giúp tôn dáng hơn rất nhiều. Đặc biệt, mẫu áo đồng phục Polo nhã nhặn sẽ giúp các bạn nữ khoe được dáng người thanh mảnh, nhỏ nhắn của mình. Và khi kết hợp với quần jean ôm sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao thêm mấy cm đó nhé.

 

Xem ngay 40+ mẫu áo đồng phục polo lịch sự, sang trọng

 

 

2. Áo đồng phục kết hợp cùng chân váy giúp nàng thêm đằm thắm và nhẹ nhàng hơn

 

 

Chân váy luôn là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ các cô gái. Khi kết hợp cùng các loại chân váy khác nhau sẽ mang đến những phong cách thời trang khác nhau. Ví dụ như chân váy bút chì khi kết hợp cùng áo đồng phục sẽ mang đến sự chuyên nghiệp và chỉn chu hơn cả. Chân váy chữ A cho nàng thêm năng động và thoải mái, chân váy xòe dài giúp sự xuất hiện của nàng trở lên nhẹ nhàng và nữ tính hơn,…

 

Chân váy đuôi cá sang chảnh
Chân váy đuôi cá sang chảnh

 

Đồng phục sơ mi kiểu và chân váy chữ A
Đồng phục sơ mi kiểu và chân váy chữ A

 

 

Bạn có thể mặc chân váy màu đen, ghi, hồng, trắng, nâu… tùy thuộc vào màu áo đồng phục của bạn. Ví dụ như áo đồng phục màu trắng thì nên kết hợp với chân váy màu đen, áo đồng phục màu đen có thể kết hợp với chân váy màu sắc nổi bật như đỏ, trắng, vàng,…

 

Tham khảo Một số mẫu đồng phục chân váy được hội chị em công sở săn đón nhiều nhất tại ModaViet

 

3. Áo đồng phục với quần âu mang đến phong cách thanh lịch


Cũng giống như quần jean, quần âu kết hợp cùng áo đồng phục cũng là 1 outfit không thể thiếu của các cô nàng công sở. Áo đồng phục khi mặc cùng quần âu sẽ giúp tôn lên vóc dáng yêu kiều của nàng.

 


Áo polo kết hợp cùng quần âu dáng baggy

 

 

Và tùy thuộc theo chiều cao và cân nặng của mình, bạn có thể lựa chọn quần âu tối hoặc sáng màu, dáng ôm hoặc dáng suông, để set đồ trở lên hoàn hảo hơn.

 

Áo polo phối cùng quần âu ống rộng
Áo polo phối cùng quần âu ống rộng

 

Quần âu nam nữ đẹp, tôn dáng

 

4. Tự tin khi kết hợp áo đồng phục với quần sooc


Quần sooc là mẫu quần mang phong cách thời trang trẻ trung, năng động, khỏe khoắn, hiện đại và tràn đầy năng lượng cho người mặc. Khi kết hợp cùng áo đồng phục cũng mang đến cho nàng cảm giác khỏe khoắn, thoải mái, tự tin hơn rất nhiều.

 

Quần sooc công sở trẻ trung, năng động
Quần sooc công sở trẻ trung, năng động

 

5. Thêm chút năng động, đáng yêu khi kết hợp với quần yếm


Đây là set đồ cho những cô nàng, anh chàng yêu thích sự dễ thương, trẻ trung, có đôi phần nhí nhảnh. Kiểu quần yếm mặc với áo đồng phục sẽ mang lại cho bạn sự tự tin, thoải mái, lạc quan khi mặc.

 

Quần yếm kết hợp cùng áo sơ mi công sở điệu đà, đáng yêu
Quần yếm kết hợp cùng áo sơ mi công sở điệu đà, đáng yêu

 

Đặc biệt set đồ này sẽ giúp bạn ăn gian được vài tuổi, bạn nên mix kiểu áo này với những màu sắc trang phục sáng, hạn chế những màu tối.

 

Quần yếm công sở kết hợp cùng áo sơ mi chuyên nghiệp, chỉn chu
Quần yếm công sở kết hợp cùng áo sơ mi chuyên nghiệp, chỉn chu

 


Trên đây là 5 gợi ý về cách phối đồ với áo đồng phục ModaViet đẹp, đơn giản ai cũng mặc được. Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết mua áo đồng đồng phục công ty, nhóm, đôi và các trang phục đi kèm chất lượng, kiểu dáng trẻ trung, năng động có thể tham khảo các mẫu đồng phục đẹp của ModaViet tại đây