Đồng phục công sở đẹp giá tốt


ModaViet là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành may mặc đồng phục công sở uy tín chất lượng với các sản phẩm chính như: Đồng phục sơ mi, đồng phục quần âu, đồng phục chân váy,…. Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, ModaViet đã thực hiện hàng nghìn dự án đồng phục công sở lớn nhỏ trên toàn quốc và luôn được các thương hiệu lớn tin chọn như: Sun Group, Sony, Coca Cola, Honda, Techcombank,… 

Trong bài viết bài, ModaViet sẽ giới thiệu đến bạn top 5 sản phẩm đồng phục đang được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất hiện nay, cùng tìm hiểu nhé!

Đồng phục công sở có thiết kế đẹp, ấn tượng, nổi bật thương hiệu
Đồng phục công sở có thiết kế đẹp, ấn tượng, nổi bật thương hiệu


Xem ngay 

1. Đồng phục công sở là gì? Lợi ích của việc mặc đồng phục công sở là gì?


Đồng phục công sở là trang phục dành cho cán bộ, nhân viên làm việc tại doanh nghiệp, được thiết kế giống nhau từ màu sắc, chất liệu cũng như kiểu dáng, khác biệt duy nhất đến từ số đo kích cỡ cơ thể của mỗi người. Đồng phục công sở có thể là áo sơ mi, quần âu, chân váy, đầm, vest, áo gile hay các phụ kiện như mũ, giày, caravat, cặp xách,…

Đồng phục công sở có vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu
Đồng phục công sở có vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu

Lợi ích chính của việc mặc đồng phục công sở đối với doanh nghiệp và nhân viên:

  • Đối với doanh nghiệp: Đồng phục góp phần nâng tầm, quảng bá và xây dựng hình ảnh của thương hiệu, thể hiện tính chuyên nghiệp cao và gia tăng tinh thần đoàn kết cho cả tập thể.
  • Đối với nhân viên: Đồng phục giúp tạo sự cân bằng, bình đẳng, không phân biệt cấp bậc trong môi trường làm việc. Tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho nhân viên.

Xem thêm 

2. Các loại đồng phục công sở được yêu thích nhất hiện nay

2.1 Đồng phục sơ mi nam, đồng phục sơ mi nữ thiết kế đẹp, nổi bật thương hiệu

 

Các mẫu đồng phục sơ mi nam nữ công sở tại Fennik với thiết kế trẻ trung, năng động nhưng không kém phần chuyên nghiệp và chỉn chu. Tạo nên sự nổi bật, thu hút sự chú ý của khách hàng và đối tác. Với đội ngũ thiết kế trẻ, sáng tạo, các sản phẩm áo đồng phục sơ mi văn phòng của Fennik luôn hướng đến các kiểu thiết kế mới nhất, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.
 


Đồng phục sơ mi nam nữ Sony có thiết kế đẹp, nổi bật thương hiệu

Xem ngay: 

2.2 Đồng phục quần âu nam nữ công sở hiện đại, tôn dáng

Một trong những trang phục công sở không thể thiếu của chị em phụ nữ chắn hẳn chính là quần âu. Một loại quần với đa dạng các kiểu dáng, mẫu mã giúp các cô gái có thể “biến hóa” trong nhiều phong cách khác nhau phù với từng nhu cầu và hoàn cảnh.

Quần âu nam phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại
Quần âu nam phong cách Hàn Quốc trẻ trung, hiện đại

Xem ngay 

Thiết kế của các mẫu quần âu công sở nam nữ đẹp tại ModaViet luôn mang đến ưu điểm vượt trội so với các loại quần công sở khác đó chính là khả năng che khuyết điểm tốt, tôn lên nét đẹp hình thể đáng kể cho các chị em.

Quần âu nữ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng
Quần âu nữ với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

2.3 Đồng phục vest nam, đồng phục vest nữ lịch sự, sang trọng

 

Khác với các loại trang phục khác, đồng phục vest đòi hỏi cao về trình độ chuyên môn của những người thợ may. Những bộ đồng phục vest nam nữ công sở tại Fennik mang đến sự khác biệt và đẳng cấp hơn nhiều so với các đơn vị may đồng phục thông thường nhưng vẫn giữ được mức giá cạnh tranh nhất.

Thiết kế lịch sự, sang trọng của đồng phục vest nam nữ
Thiết kế lịch sự, sang trọng của đồng phục vest nam nữ

Các chi tiết như cổ áo, mộng vai, tay áo cho đến thân áo đều được những người thợ may lành nghề may đo tỉ mỉ, cẩn thận đến từng đường kim mũi chỉ. Tất cả loại vải được Fennik lựa chọn đều là loại vải ngoại nhập cao cấp với đặc tính đứng form, hạn chế nhăn, dễ ủi, độ bền cao,…

2.4 Đồng phục chân váy, đầm công sở nữ dịu dàng, nữ tính


Khác với quần Tây, đồng phục chân váy công sở sẽ mang đến cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng và nữ tính hơn cho các nàng.

Tại đồng phục ModaViet có đầy đủ tất cả các mẫu chân váy hot nhất hiện nay, đa dạng từ màu sắc đến kiểu dáng, đảm bảo có thể mang đến sự ưng ý nhất cho khách hàng như: Chân váy dáng dài, chân váy bút chì, chân váy chữ A, juyp,…

Áo sơ mi kết hợp với chân váy
Áo sơ mi kết hợp với chân váy xoè mang đến nét đẹp nữ tính

Chân váy đuôi cá sang chảnh
Đồng phục chân váy đuôi cá có thiết kế sang chảnh

Xem ngay 

2.5 Đồng phục áo thun, đồng phục áo phông văn phòng trẻ trung, năng động

Áo thun công sở là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp nhằm tăng tính đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên và góp phần khẳng định thương hiệu của công ty đối với người tiêu dùng.

Các mẫu áo thun công sở, văn phòng phổ biến hiện nay như: Áo thun quảng cáo, áo thun thể thao, áo thun teambuilding,…
 

Đồng phục áo phông
Đồng phục áo phông team building với thiết kế đẹp, độc

3. Các chất vải may đồng phục công sở phổ biến

3.1 Vải may áo thun đồng phục


Với áo thun đồng phục, ModaViet thường sử dụng các loại vải như: Thun lạnh, Single Cotton, CVC, TC,… với khả năng thấm hút mồ hôi, co giãn tốt, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Sự đa dạng về màu sắc của vải thun lạnh
Sự đa dạng về màu sắc của vải thun lạnh

3.2 Vải may đồng phục áo sơ mi


ModaViet thường sử dụng vải Lon, Kate hoặc Bambo cho đồng phục áo sơ mi. Ưu điểm chính của các loại vải này là khá cứng cáp, đứng dáng, chống nhăn, không bai xù.

Vải Kate
Vải Kate thường được sử dụng để may áo sơ mi

3.3 Vải may đồng phục vest


Một số chất vải thường được lựa chọn để may đồng phục vest như: vải len (wool), vải tuytsi, vải lanh, vải cotton, vải polyester, vải cashmere, vải kaki thun,…

Vải may vest đẹp
Vải may vest đẹp

Xem thêm cách để 

4. Top 5 lý do nên lựa chọn ModaViet làm địa chỉ may đo đồng phục công sở uy tín

4.1 Đơn vị may đồng phục lâu năm, có nhiều kinh nghiệm


Trải qua gần 10 năm hoạt động và phát triển, ModaViet đã thực hiện hàng nghìn dự án đồng phục công sở lớn nhỏ trên toàn quốc và luôn được các thương hiệu lớn tin chọn như: Sun Group, Sony, Coca Cola, Honda, Techcombank,…

Sau khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của ModaViet, 100% khách hàng đều hài lòng và có những phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng của ModaViet.
 


Ảnh feedback thực tế từ khách hàng của ModaViet

4.2 Quy trình làm việc chặt chẽ, chuyên nghiệp, đảm bảo tiến độ


Quy trình làm việc tại ModaViet luôn đảm bảo tính chuyên nghiệp, rõ ràng. Ưu tiên mục tiêu hỗ trợ đối đa để khách hàng theo sát tiến độ đơn hàng đồng phục công sở, quy trình may đồng phục của ModaViet trải qua các bước như: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng > lên thiết kế mẫu > duyệt mẫu > may mẫu > Ký hợp đồng & đặt cọc > tiến hành sản xuất > Hoàn thiện & kiểm tra chất lượng đầu ra > giao hàng > bảo hành.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng
Kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi bàn giao cho khách hàng

Đặc biệt, chế độ bảo hành sản phẩm của ModaViet luôn công ty sẵn sàng hỗ trợ bảo hành đối với bất kỳ vấn đề phát sinh nào trong 06 tháng đầu khách hàng sử dụng sản phẩm; đồng thời tiếp nhận và hỗ trợ sửa chữa theo yêu cầu đến khi khách hàng hoàn toàn hài lòng.

4.3 Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tâm

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của ModaViet luôn đáp ứng đủ tiêu chí 3T: Tác phong chuyên nghiệp – Thái độ tận tâm – Tri thức đầy đủ.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn năng động, nhiệt tình với 10 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành may mặc, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Đội ngũ tư vấn viên Fennik chuyên nghiệp, nhiệt tình
Đội ngũ tư vấn viên ModaViet chuyên nghiệp, nhiệt tình

4.4 Đồng phục đặt may tại ModaViet luôn có mức giá cạnh tranh nhất trên toàn quốc

Nhờ quy trình sản xuất khép kín, phòng thiết kế và xưởng may đều ở ngay tại công ty, không có sự can thiệp của bất cứ đơn vị trung gian nào nên mức chi phí may đo, thiết kế đồng phục công sở tại ModaViet luôn có tính cạnh tranh hàng đầu trên thị trường toàn quốc. Đặc biệt, nhờ quan hệ hợp tác lâu năm với các bên cung cấp nguyên liệu và dịch vụ cũng giúp ModaViet tối ưu được chi phí cho sản phẩm. Giúp khách hàng tiết kiệm đến 30% tổng chi phí so với các sản phẩm trên thị trường.

4.5 Đồng phục đúng mẫu, chuẩn form

Các thiết kế đồng phục công sở tại ModaViet  không chỉ giúp nổi bật thương hiệu mà còn giúp tôn lên vóc dáng của người mặc.Với đồng phục công sở nữ, ModaViet  tập trung vào các chi tiết giúp các quý cô văn phòng có thể thoải mái, linh hoạt trong di chuyển, vận động. Mọi sản phẩm được may đo tỉ mỉ, chi tiết nhằm mang lại sự tự tin, tràn đầy năng lượng cho người mặc. Còn đối với thời trang công sở nam, các mẫu đồng phục thiết kế đều vừa vặn, giúp tôn lên nét lịch lãm, đầy hấp dẫn của phái mạnh.


Áo đồng phục polo nam nữ Sony có thiết kế đẹp, tôn dáng

Qua bài viết này của ModaViet , chắc hẳn bạn có đã những thông tin khái quát nhất về đồng phục công sở cũng như những lý do vì sao nên chọn ModaViet  làm địa chỉ đặt may đồng phục uy tín rồi đúng không nào? Đừng quên liên hệ ngay với ModaViet để sở hữu ngay những bộ đồng phục thiết kế đẹp, ấn tượng, và nổi bật thương hiệu nhất nhé!