Top 7 mẫu đồng phục nhân viên đẹp theo từng ngành nghề


Đồng phục nhân viên ngoài cần đảm bảo các yếu tố như thiết kế đẹp, tiện dụng, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc chúng còn cần phù hợp với môi trường làm việc. Mặc dù trong cùng một công ty nhưng có nhiều bộ phận khác nhau như: khối xây dựng, khối kĩ thuật , khối văn phòng, khối sản xuất… Mỗi khối lại có đặc trưng công việc riêng, nên khi đặt may chúng ta cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng để chọn mẫu áo phù hợp.


1. Đồng phục nhân viên văn phòng

 


Áo đồng phục polo Honda trẻ trung, năng động

 

 

Xem thêm: Những mẫu đồng phục áo pho được ưa chuộng nhất tại các doanh nghiệp

 

Đồng phục nhân viên văn phòng hiện nay ngoài áo sơ mi, chân váy cho nữ, quần âu cho nam thì có rất nhiều doanh nghiệp chọn đồng phục công ty kiểu áo thun năng động. Không chỉ được yêu thích bởi sự tiện dụng, mang lại cho nhân viên cảm giác thoải mái khi làm việc. Những chiếc áo thun đồng phục cổ bẻ in logo độc đáo còn tạo ấn tượng khó quên trong lòng khách hàng – đối tác bởi vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự và chuyên nghiệp.

 


Áo đồng phục sơ mi PNJ nổi bật

 

Đặc biệt, ngoài cách chọn màu áo theo màu thương hiệu, ý nghĩa màu sắc, sở thích,… khi may áo đồng phục văn phòng, bạn nên chọn những tone màu tươi sáng, nổi bật như trắng, xanh, vàng,…vừa trang nhã, lịch sự lại vô cùng trẻ trung.

Quần Âu công sở cho phụ nữ hiện đại
Quần Âu công sở cho phụ nữ hiện đại

 

2. Đồng phục nhân viên khối kĩ thuật, sản xuất, vận chuyển


Với những người công việc đòi hỏi di chuyển, hoạt động nhiều như: nhân viên giao hàng, nhân viên sản xuất, nhân viên phục vụ, nhân viên bán hàng,… thì mẫu áo thun, áo phông đồng phục công ty tone màu trầm tối luôn là gợi ý tốt nhất. Chúng không chỉ tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi mặc mà còn có tác dụng giảm cảm giác nóng bức, khó chịu khi làm việc nhiều giờ ngoài trời.
 

Đồng phục bảo hộ lao động
Đồng phục bảo hộ lao động

 

 Đồng phục bảo hộ lao động thiết kế đẹp
Đồng phục bảo hộ lao động thiết kế đẹp

 

Một mẫu đồng phục phục vụ đẹp cần đáp ứng được tiêu chí: tinh tế trong thiết kế và màu sắc nhẹ nhàng. Các đường nét trên áo cần đơn điệu và không tạo sự rườm rà hay vướng víu, gây khó khăn cho quá trình di chuyển, làm việc của nhân viên.

 

4 lưu ý khi đặt áo đồng phục công ty

 

3. Đồng phục của cấp quản lý, giám sát

 

Đồng phục quản lý cao cấp
Đồng phục quản lý cao cấp

 

 

Trang phục dành cho quản lý, giám sát cần đáp ứng được các tiêu chí: đẹp, lịch sự và nhã nhặn. Để tạo sự khác biệt trong cấp bậc, bộ phận này nên mặc những thiết kế riêng biệt, kiểu dáng và màu sắc riêng để khách hàng dễ phân biệt hơn. Tuy nhiên, trong thiết kế của bộ đồ vẫn cần thể hiện được theo nét đẹp thương hiệu để tạo sự đồng bộ và chuyên nghiệp cho nhà hàng.

 

4. Đồng phục nhân viên nhà hàng – khách sạn


Môi trường làm việc như nhà hàng, khách sạn thường đòi hỏi sư chỉn chu, sạch sẽ và ngăn nắp. Điều kiện này sẽ giúp doanh nghiệp khuếch đại tên tuổi và gia tăng tính chuyên nghiệp, đồng thời ghi điểm trong mắt người dùng.

 

Đồng phục khách sạn thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp
Đồng phục khách sạn thiết kế lịch sự, chuyên nghiệp

 

5. Đồng phục nhân viên bán hàng

 

 

Áo polo đồng phục nhà hàng, quán cafe
Áo polo đồng phục nhà hàng, quán cafe

 

Quần áo nhân viên bán hàng cần đáp ứng được tính chất công việc đặc thù của mỗi ngành nghề. Ví dụ: bán hoa quả mặc áo màu xanh, bán loa đài đồng phục màu đen, bán hải sản thì đồng phục màu xanh dương,.. Những điểm tương đồng này sẽ tạo ra sự khác biệt, giúp thương hiệu của bạn ghi sâu vào tâm trí khách hàng.

 

6. Đồng phục của nhân viên giao hàng

 

Đồng phục nhân viên giao hàng
Đồng phục nhân viên giao hàng

 

 

Với tính chất công việc phải đội mưa, đội gió và di chuyển ngoài đường không quản thời gian và ngày đêm. Thì nhân viên giao hàng cần có một kiểu đồng phục đủ bền, thoáng mát và co giãn để người mặc không bị bí bách hay khó chịu. Gợi ý phù hợp nhất cho bộ phận này chính là những kiểu áo thun cổ tròn hoặc cổ bẻ may từ vải cotton 100% hoặc lacoste.

 

7. Đồng phục dành cho công nhân


 

Đồng phục công nhân
Đồng phục công nhân

 

 

Đặc thù công việc của công nhân may, cơ khí, xây dựng,.. thường xuyên phải làm việc dưới môi trường khắc nghiệt. Chính vì vậy, đồng phục trang bị cho công nhân phải là loại chuyên dụng, có khả năng bảo vệ sức khỏe và bảo hộ tính mạng để công nhân yên tâm làm việc. Tốt hơn hết, các công ty nên căn cứ vào tính chất công việc đặc thù để đưa ra yêu cầu phù hợp nhất cho đồng phục bảo hộ cho nhân viên của mình.

 

Đồng phục áo phông giá rẻ có đi liền với chất lượng?

 

Việc may đồng phục theo ngành nghề là rất cần thiết và quan trọng nó thể hiện tính chuyên nghiệp của đơn vị bạn. Vì vậy, tùy thuộc vào tính chất công việc và ngành nghề mà bạn lựa chọn sao cho hợp lý nhất. Nếu đơn vị bạn có nhu cầu may đồng phục hãy đến với ModaViet – đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành đồng phục!